Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2007

Viet gi` gio` ha? blog iu??

Hjx... lâu rồi hông blog ^^”...
Mấy ngày nj tuj cóa nhìu điều mún blog lém ^^”...mà tại... thời jan onl ít we’ è [ hông fải tại tụi Q&M đâu , lúc vik tụi nóa tui hông có j` để blog...^^”]... hum nj rãnh quyết vik blog cho đc!! “Kìm nén” hết nổi roài... mà mở HM ra mới thấy.... chả vik j` đầu tiên đêy??
Thoai , than trước...
Tháng này đỉm tui hơi bị tệ hại HM oaj , mà chắc HM cũng nghe tui than loại ni` chán roài...: ÍT ĐỈM VÌ... OAN UỔNG QUÁ!!!!
Thứ 1 là bài toán , đúng ra tui chỉ ko bik làm ....nửa bài , mà cũng hok phải , cái bài đó làm bước 2 đúng , tự nhin tới bước 3 ghi y mũ 2 ra....2y , goài nhìn chả bik làm thjm bước nèo.... phải chi ghj đúng.... >.T... thì đã .... T-t hjx hjx
Còn 2 bài kja thj`.... dưới sức tui rất nhju`... cũng lại tại... cẩu thả!!!!
Hjc.. từ 10 đường hoàng còn 8 đỉm... ức nhém!!! [ may mà so với lúp cũng cao cao nên...hok đâp nhà]
2 là đến bản zẽ CN , quên ghi số đo , từ 9=>7....ức tập 2!
Vẽ nữa chớ , tại dơ nên....10->9....[đập nhà...bùm]
Goài cả Vật lí , phải chi chăm tí , đổi từ m/s thành km/h là.... đc goài , tự nhjn câu đó lười đánh vào.... hông so sánh đc vì ko cùng đơn vị T-t , đã thế còn ghi thíu =>...6 đỉm [ hết hs giỏi!!=> đời iem tàn...]
Bài V.Lí đó là cái bài tuj bùn nhất á , và bủi phát bài VL cũng là bủi tui.... mún khóc nhất ... bùn là zi` ..... bik đời mình sắp toi , đỉm bt ngữ Văn để trống tùm lum đc có 5 đỉm...nhưng có hj vọng gỡ đc , tưởng có hj vọng hs giỏi goài , ai ze`.....T-T... đã thế... bùn lém thế ... mà còn gặp tụi 8-13 [tên nhóm của tui] , bik là tụi nóa hok có ý j` , nhưng... hành động của tụi nó... làm tui bùn thjm gấp bội , .. đầu tin là koan Trâm , nó hỏi đỉm tui , tui trả lời , cái nó cười ... bảo “: đỉm tụi mình đẹp ghê , T & P 6 , tao 6.5 , V 7 , H 7.5...” lúc đó tui ngạc nhiên lém , P [BB] mà....6 á , tui tròn xoe mắt hok tjn , cái BB vờ lục cặp lấy bài KT ra....chứng minh , bài KT đó...7 đỉm .. lừa đc mọi ngừi , nó cừi toe , mọi ngừi cũng cừi goài “hội đồng” nó... còn với tui-kon nhỏ vừa bị đỉm khá , tui....cười không nổi , quay đi , tự nhin như có 1 cục nấc trong họng tui..... koan Trâm nó cũng đủi theo , cừi nói huyên duyên , phần là vì nó đc đỉm vừa mức giỏi , 2 là.... 1 kon nhỏ đứng hạng 48 lúp như nó lại..... cao hơn tui .... tui ko chắc cái thứ 2 đó có đúng hông , nhưng tui củm nhận ... thấy zậy , 6.5 ko ai có thể tự nhjn mà cừi vui như thía , trừ khj..... Tui giờ chả nhớ nó đã huyên duyên những gì , vì lúc đó tui cũng không tâm trí để nghe ... nó cứ cừi cứ nói tới lúc tui hét lên : MÀY THÌ VUI QUÁ HA!! ... nó mới im... kon nhỏ này... lúc đó tui ghét nó... cũng không phải , vì tui ghét tất cả .... khi ý mà ko có ai là tui khóc thét lên goài... bùn lắm ... và... bạn “tốt”- cả bọn ko ai wan tâm đến tuj.... cái lúc tuj cần nhất đó......
Thôi , than zụ học đủ goaj` , wa zụ #....
Sáng nj lại 1 bủi sáng “mới zậy thì zuj , 5s sau lại bùn” , tại tui lại mới mơ 1 giấc mơ đẹp và rất thật.... lúc mới zậy tui còn lâng đâng hạnh fuc’ cơ mù....;))... về H4M iu zấu [ chik lìn ].....
Mở đầu giấc mơ tui hok nhớ rõ , chỉ nhớ là vì H4M hay vì ...cái gì đó mà tui bùn , rất bùn , cái lúc đó... à... quên 1 khúc goài ^^” , nhớ rõ nhất là khúc tui lên bảng [chắc để lau bảng] , tui thấy 1 dòng chữ nhỏ xíu [ hok ai thấy , mình tui thấy....ghê! :))] ghi là... “I love u...” còn 1 khúc phía sau nữa , đọc khúc sau tui mới bik ...là do H4M vik , và dòng đó cho tui , rằng là H4M bảo thix M.Phương chỉ vì 1 lí do j` đó [ ko nhớ ] , rằng là thật ra nó thích tui nhưng ko nói đc [ vì 1 lí do j`...don’t remember] .... nhớ là tui ... hạnh phúc lắm , mún gặp BB share ngay [ à...cấm nhầm BB với kon M.Phương ] ... gòi nhớ khúc cúi nữa nè [ khúc típ sau zụ cái bảng nhớ..mà ko kể ra = chữ đc ^^”] , khúc cúi là... tui & H4M “hand in hand” chạy ..... trốn ông thầy :)) [ vì tui đi học trễ.... 4 tiết :))] ....
Sau khúc đó là khúc tui tỉnh [ cảnh thật..] và 5s sau đó.... bùn!
Ho`m.... toàn chiện j` đâu không T-T
A...wai’... tên cn , sau zừa onl lại out goaj`jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj!!! Hjx....
Ờ mà nhắc cn mới nhớ , cũng định vik về nó nì... 1 đứa “bín thái” :))
Trong HM cứ gọi nóa là... Mr.”Quốc Thái Dân An” đi :)) [ kí hịu là Mr.T ] , tui wen đc nó wa bà xipo , lúc đầu 2 đứa tính cho nó làm anh tui , goài...”đen tối” chiển wa ox.. đương nhin là đùa thoai :))
Nó là đứa có đang giữ kỉ lục “ngừi có phần thuộc địa trong group ‘nhox’ trong thời gian nhanh nhất” , thật ra t8m zới nó cũng xường xường [ nếu ko có zụ cãi lộn ì xèo ] , nhưng mè... nó gây “ấn tượng” với tui .... nhìu “a.tượng” lém!!
1 là ngày đầu chat với nóa , nóa chiên gia chửi tuj “khìn” “điên” “rãnh” làm phát bực , mà cái kiu? ăn noái “lạnh lạnh” đó lạ là... lại “cuốn” tui , sau bữa đó vào ngày mới có cuộc chat thứ 2 ... tụi tui bắt đầu noái chiện “hơi đàng hoàng” [ là ..ít chửi hơn á :))] mới thấy cũng hợp hợp ... và cái “hợp” đó cứ tăng dần lên ở cuộc 3,4 ... khj tụi tui noái chiện về Kim Dung , rồi về tình củm [ cấm hỉu nhầm chỗ này] , roài ... mọi thứ trên trời dưới đất , zui nhất là lúc noái về “bạch tuyết và 7 chú lùn” nó làm tui cừi bể cả bụn [ thèn quỷ...] ... goài hem bik từ khi nèo , nó đã chịu bắt chiện trước , gòi nó cũng tạo cho tui thói wen.... đọc mess của nó khi onl , hầu như lúc nào lên cũng thấy nó pm buzz , gòi “có onl hok đấy!” goài đại loại ..[ tại nó sợ tui off ý mù :))] , lúc đầu thì mí mess đó cũng làm tui mất hứng... tại vì... hjx... cái “lạnh lạnh” đó bín mất gòi ... cái lúc sau cũng wen , cũng thấy zui zui ....và.. cũng thấy zắng zắng khj ko thấy nóa pm .....
Gòi cái ấn tượng lớn thứ 2 là.... nó làm tui có cảm giác đc tin tưởng .. khi chat , nó cứ huyên duyên chiện tình củm của nóa zới kon lúp trưởng , gòi chiên baba mama nó cãi nhau [ zui bà thím lun ] , gòi cả những suy nghĩ của nó về mọi chiện , còn choa xem hình em nóa..v..v.. lúc đầu thì tui thấy những chuyện đó thường thoai , cũng thích nghe kể , cái đến lúc nó bảo..: ..tin tưởng rồi từ từ kể hít chuyện cho nghe... [ quên mất mí đoạn nhỏ , nhớ ý chính zị :D] , lúc đầu tui ... ko hỉu , đúng hơn là ko tjn , ngạc nhin! Cái tên zừa lạnh zới mình ....thế mà .... tui lìn hỏi lại nó thì nó ko giải thích nhìu , cứ wa loa => ghét! ... mà níu sau đó hông có bà xipo thì tui đã hỉu nhầm nó là 1 kon ngừi dễ tin ngừi , ác hơn là “cái thứ tin tưởng tùm lum” .. sau khj hỏi bà xipo về những suy nghĩ [lầm] của tui về nóa , bả bảo.. nó chưa từng kể với bả chuyện riêng gì cả ! , mà xét về “hoàn cảnh” thì bả với nó.... 2 năm wen bik , bả đã từng bảo thix nó [ là cái để nó chú ý đến bả] , gòi đã từng chat [chắc là nhìu lần] , học kế lúp nhau nữa!! Thế mà.... nghe mà tuj tự nhjn... sướng rơn [ zô ziên hem :))]... sướng sướng we’!!! Thèn nhox “bín thái” oai :)) hô hô hô!!!!
Ờ mà tiếc... hjc... là hum wa đó ... tính “mai mối” nó với sf , tui thì thix mí ngừi tui thân thân thành cặp , để đám cứi có j` wa đàn zai zới đàn gái lun [:))] hok zè..... bả với cha sm tái hôn lúc nèo chả noái ngừi ta bik , làm hố bà thím T-T ....
À mà noái HM nghe nha , tên cn đó đó , cũng là “Kim” [ dạng boy mừ ....hot hot ] đóa :)) nó cũng đẹp zai [ dân 4 mắt ^^” ] , học giỏi [ siu đẳng Toán ] , goài cũng.... kute kute và hơi baby [ tính tình ] .. nhất là trong cái zụ xưng hô “đàng hoàng” hum trước , zui chik đc :)) [ ờ mà tui ”lỗ zốn” , nó kiu tuj = “Thanh muội” mà hông choa tui kiu lại = “Thái huynh” , mù có cho tui cũng hok kiu... với dân hok mê kím hịm như tuj... những từ đó.... “ướt” quá :))]
Chik , nãy giờ HM bik vik đc nhiu trang word roài hem.... 3 goài đó , post wa blog nó ra cái j` đây?? chắc .... dài hơn chapter two Q&M lun quá...:)) , mà kệ , chiện của cả tháng blog cơ mà :))....

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

:)) dziết tràn lan đại hải, đọc tới đâu mún cm tới đó, mà rốt cục đọc xong, chả bít mình cần cm cái gì, pó chíu! :))
Tụi nghiệp, sf bít cái củm giác bọn bạn điểm cao ma "bỏ rơi" mình điểm thấp 1 lần rùi, ức chế! Nhưng hem sao đâu, tại tụi nó dzui wá á mà, bỏ wa đi! Lần sau cố lên! ^^
Hê, hay là sf ":hands" dzới sf để wen nhóc đó ha? Hihi, đùa thui, sợ bọn boy lắm rùi, dzới lại thí kon dzới nó hợp đó, wedding lẹ nha! ^o^

Nặc danh nói...

blue_nhoc:
ac ac :))

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments