Thứ Tư, 22 tháng 8, 2007

Tùm lum and Juicy

AA...bik danh sách lớp gòi ^^".....được vào 8/12....hura!!!

Ờ mà lần nì khỏe , khỏi cần "đèo" bus tới trường như mí lần trước mà cũng bik mjnh` học lớp mí.... BB siêng + kind nên.....coai jum` lun goài ^^"

Mà...."kind" lắm , coai jum` , gòi fone páo , gòi bảo tui học lớp 8/1.....có đin hok chớ!! Làm hết hồn ^^"!!!!

Mò mí ni PM sao "kon heo" BB im lìm gòi ?-?

Ờ mà hum wa á , à ko , hum bữa ....nói chung là mí ngày trước , tui mơ......gặp ss Avie á ^.^ , tại mấy ngày rùi nên cũng ko nhớ rõ , nhơ nhớ là cóa 1 cuộc đuổi bắt =honda , gòi.....tui còn bik đi honda nữa chớ.....hahahahahaha!!!

Ờ mu`....seo hok fải ss Jui? Gặp Jui xong goj` tới Avie cũng đc mà T-T

À mà nhắc tới Jui mới nhớ , hum ni wa 24h search pài zìa ss nì , đọc đc khoảng 2 mươi mí bài ....hơ.....ko 1 xì-căn-đan [xấu] ^.^ Tự hào ss wé , ss là singer/actress/businessman duy nhất mà tui kím đc đúng.....2 pài hem tốt [ đúng hơn là 1 pài , pài kia nghi "cạp cạp" lắm ] với đời ngừi ai hok có lúc "sai nầm" , vả lại tin xấu đó chỉ là ss uống wá chén thoai....với hình như lúc đóa ss bị xì-trét mò ^^" [ ai chớ ss Jui là tui....tài bịn hộ số 1 ....ké ké ]

Đọc mấy bài về ss càng ngày càng tự hào , 1 cô bé zừa bước wa tủi teen mấy ai đc như ss , thành công trong cả 2 lĩnh vực showbiz & điện ảnh [ nghe noái ss sắp ra film kịnh zị ...ý chà....] , ko những thía còn có 1 thương hiệu nước hoa & thời trang riêng [ mí bộ ss với ss Haylie thiết kế nhìn đẹp mê ] , nổi tiếng , giàu có nhưng mà ss lại rất "Clean" , ko ăn chơi , thậm chí còn rất nhân ái và híu thảo nữa ....Chờiii kể sao choa hết ...... "ko cóa từ/câu/đoạn/bài văn nào diễn tả hết iem iu & tự hào về ss như thế nào" ^.^

Úi...cũng nhờ "noi gương" ss mà mí ngày ni tui với mom hok "ì xèo" nữa é ^^"....ss "dẹp" hơi bị "gọn" cái tính "thix ăn rau cải" [về cả 2 nghĩa] của tui óa......^^"....iu ss wá thoai!!!

Ờ mà ko hẳn , mí ngày ni vì ss mà tui onl nhìu hơn...ké ké....bắt đền ss cái mắt kính ^^"!!

Mò đọc páo mới thấy bực mình wé , zụ ss với cha Joel cóa zui zẻ j` đâu mà vik wé chời bài , còn dám so "ngoại hình" của ss với mụ Nicole nữa chớ .....đúng thật là....Nhất là cha Joel , làm ss bùn chưa đủ còn bảo chia tay với ss là.....thoải mái này nọ.... bực mún điên lên đc [ may mà ss đã kịp thời "xuất hịn" and "chữa cháy"...keke ]

Post thim mí tấm của ss ...ai nhìn ra ss đây hok ;)):


Đa fong cách , wá xjnh .....
AAAA....HM ơi, chít tui , folder ss Jui đầy wé ......1-0-7 pix oài.... chài..!! *^* , thoai , "hi sinh" máy chứ ko đời nèo del hình ss.... hô hô hô!!!
[ kím đc hình ss với ss Haylie khi nhỏ roài é , ss hùi nhỏ seo ốm ghia.....^^]














Không có nhận xét nào:

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments