Thứ Hai, 20 tháng 8, 2007

mệt mỏi ...thật sự mệt mỏi.....[edit] Singers

....bây giờ thì về nghĩa đen [ hay gọi "ướt át" là : mệt mỏi về mặt "thể xác" ] , còn hùi nãy nghĩa bóng nặng nề ....may mà.... chớ hok là ......Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket mệt mỏi về mặt tinh thần => icon là hậu wả của mịt mỏi wá mức ^^
Hum wa cũng vậy , có thể chat hum wa tui vui , chính tui cũng nghĩ zị , cười thì cười đó , nhưng mà.....mệt mỏi.....thật sự rất mệt mỏi , tinh thần và thể xác , mệt mỏi......
Tại sao lại mệt mỏi?
Nghĩa bóng thì.....^^" thật tình ko muốn nhắc lại , nghĩa đen thì....tại đi chơi :D , đi hok zui lắm nhưng gặp đc mấy đứa kon nick kute ghia nun ^.^ , đi zới tụi nó mình cứ như.......cô jữ trẻ , hô hô hô , kể cũng thú zị .....^^
Ua` mà hum ngày 18..... tui....ko hề nhớ j` hít , hông ngờ lun , ngày đó mà tui wên đc......xỉu!!
Mà hjn`h như mụ kia cũng có nhớ j` đâu :-"
Thoai kệ...
à! tặng HM cái này nè , là 1 bài hát thui , từng đứng hạng 1 "the blue wave" đóa [ TV hok chơi đi chơi E...kjn` gòi :)) ] , zới mọi ngừi hok bik sao chứ zới tui thì nó có ý nghĩa lắm....

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh đến từng phút giây trôi qua.....vô tình....
[edit]
Fần này sẽ janh` trọn cho Jui và....nhóm nhạc châu Á tui iu thix nhất ^.^
Đầu tiên là ss Jui ..tén ten tèn ten ten tén tèn ten...véo!!
Hôm nay xem pop10 , đúng hơn là xem Disney [ Disney hôm ni chơi nguyên dãy film hay , hok coai tiếc...ké ké] và pop10 đóa chỉ để tui "dòm" hạng của Stranger thoai [ với 1 ít của When you're gone ^^" ] , lúc đầu á , xem từ hạng 10->6 , hok có Stranger....hi vọng hi vọng "chàn chề" , gòi hạng 5 , là When you're gone , hạng 4 , Do u know , hạng 3 , Shut up and Drive ......tới đó thì tui thật sự run...Stranger....tui sợ nóa..... *icon mặt đỏ tía tím vàng xanh*
....hok fải là tui hok tjn vào nóa ....mà là.....từ hạng 9 lên hạng 2 wả là .....chỉ có "bán kì tích" [ nhĩm film..^^"] .....thoai , wa Disney coai đỡ run tí... flim "Shuke...[j` j` đó] school" đúng là....dễ xương tợn , tập hum nj coi rùi coi lại vẫn fải cười....^^" .....way lại MTV [ run cèm cẹp ] ....tiếng nhạc wen thuộc cùng nàng Jui tóc nâu xinh đẹp hịn ra.....
Chời ơi... lúc đó hok fải h ngủ trưa thì tui đã hét lên rồi!! AAAAAAAAAAA !! Mừng mún...mún....mún ....mún bay zô cái TV kiss ss Jui 1 fét lun [ mà hok đin..^^"] , làm ngừi ta run mún chít hà..... bỏ lun 1 đoạn Shuke , coai choa hít clip [ dù đã xem ít nhất là 23 lần ^^"] , "bắt đền" ss chơi... keke ^.^ , nói thật chứ Stranger mà bị loại là tối nay.....chắc chắn tui..... cười hok nổi .......
Hâm mộ 1 người "mệt" thiệt....
Wa "nhà mình"-Châu Á thân iu!!
Hum ni [again] , vô tình thấy Ring Ring Ring , then , cố tình nghe .....
Hay!! Vẫn còn ghiền bài nì ^^".....chìu h bị nhĩm nhạc của nó nè....nà na ná na na....Jọng 3 ss trong bài này nghe ghiền xiện....
*icon mắt nong nanh [ ý lộn , long lanh ^^"]*
Nếu thế jới hok có Châu Mỹ thì S.H.E đã là thần tượng của tui goj`....^^....tiếc...thui thì HM & everyone cứ bik nà trong LIK singer của tui , S.H.E trước h hầu như chỉ "nằm gọn" trong top5 thoai....
[ cấm "ai đó" pày trò "zụ zỗ trẻ iem" nghen b-) ]
À wên nữa , cái nì wan trọng hok kém nì.....^^"
Noái wan trọng choa pè kon ở nại thoai chứ cũng....chả có j` , chỉ là 1 letter "lụm" đc bên yahoo blog thoai , đợi chút....copy wa......

Gui nhom 4BW than yeu !

l Tinh cam ao ko bao gio bang tinh cam that , to luon quy cac cau nhat , se khong bao gio thay doi , chi trong vong tay cua cac cau to moi co cam giac yeu thuong that su , chi co cac cau moi la nguoi to co the tin tuong trao cho thu to quy nhat : tinh yeu thuong , vi the , cac cau phai tin , to that su quy cac cau , can cac cau , mai khong the thieu cac cau.

To dong y la thoi gian qua to da that su thieu quan tam den nhom , da bo quen cac cau , vi nhung thu moi me day thu vi , nhung , to biet , do chi la ao , mot the gioi ao , tinh cam ao va cac cau cung phai biet , chi voi cac cau , to moi co tinh cam chan thanh nhat!!

Va..cac cau a , to da nhan ra , to da sai .....

Bay gio la luc to can nhat cac cau , to muon xin loi , xin loi nhung nguoi to that su quy , that su can , ma trong thoi gian mu quang to da lam cho ho bi ton thuong-dieu ma ho chua tung lam voi to.

To xin loi!

To muon chung ta lai nhu xua , to biet , to se ko chiu noi neu phai thieu cac cau , to that su rat can cac cau , cho to xin loi....tha loi cho to nhe!?! l

Hơm`....nói lèm seo nhỉ? Thật ra bài này cũng xường thoai [ so với mí pài hay hay tui đã đọc ] , nhưng , có cái .....tui cũng đã từng cau co với BB khi BB fone lúc tui boom... BB thì chỉ cứ bik cái jọng bận bịu của tui , chứ níu bik thật thì ....BB chắc jận tui suốt năm lun é ^^".....
Cùng tâm trạng => thix pài nì lắm^^"
Nhưng mò u nì thì "mù wáng" hơn tui , tại tui lèm zị có 1 lần hà và ko đến nổi làm bạn mjnh` giận đến nổi fải "chơi" nguyên pài "mùi mẫn" thế này ....keke!!
À , cóa cm [ hình như] của nhóm 4BW j` j` nì , đọc xem....

Jerry_9x:
- To ko bik la to phai vik gi trong cm nay day , wa chuyen nay to that su that vong ve Minh , online that su thu hut Minh the ha? ....Thui , chuyen roi cung da wa, Minh cung da nhan ra , du sao nhom thieu Minh cung bun ghe lam :D
Style_girlnh0c:
- Dung the nua!! To san sang forgive cho Minh lau roi!!...ma , Minh vik "thuyet fuc" ghe chu nhi?
T.A_nh:
- Um`....2 nho da dong y thi to cung chang bik noi gi nua ^^ danh "ruoc" Minh quay ve 4bw thui ^^
[ lục lọi cm của "bị cáo"]
Và đây , coai "bị cáo" "hối lỗi" j` nào ^^":
-@ Huyen: ^^ e...bo co mot buoi hop chu nhiu ma cm.....dai vay ha? , gion thui , du sao cung xin loi Huyen nhiu nhiu , ^^
@ Trang: Wa khen !! ^^ Trang lun tot voi to!
@ T.Anh: xe dau? bao ruoc to ma?

Hơ`....cha nay` vít "mùi mẫn" mà cm cũng....nhí thiệt , à , mà wên add blog goj` :)) [còn cừi đc...hay ghia^^"]





1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Oaoa, noá hem nhớ rùi noá nói oan tui lun kà!!!! Sf cóa nhớ chứ bộ, hem nhớ mà "lôi" ra dc cái bộ 3: 8, 18, 28 dc cũng.... lạ! ^^

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments