Thứ Ba, 14 tháng 8, 2007

Pài thứ 2

Hì hì , mấy ngày nay viết hơi nhìu....^^"
Tối nay ko định viết thêm đâu , tại dù j` thì tui cũng đang lười kinh khủng , còn cả cả Bless bị zính mà "vứt xó" kài , cái đóa công nhận hay.....nhưng lười là lười ^^"!! Ko vít là ko vít....
Vậy tại sao tui lại viết entry này? ...
Vì....cảm xúc wá dzâng trào , uii chao , ss Juicy hát hay wá cơ .....una una!! Nghe mấy bài OST [thể loại tui thường thix] của ss mà mún.....AAAAAAAAA h mà đc hét là tui hét lìn....AAAAAAAAA!! SS CÓA BIK LÀ IEM IU SS LẮM KO?? ...ko bik h ss đang lưu diễn tới đâu rùi , nhưng mò.....ước chi ss nghe đc .....
Khi nào tui nghe nhạc của ss tui cũng ra thía nì [bắt đền ss] , kjn` kjn`^^" .....
Hum wa kím đc pic [gần] tất cả các kiủ tóc của ss , có pic tóc nâu ngang vai nhjn` xjnh ghê đi đc , nhất là mí pic tóc vàng [avatar á] , nhìn 24/24 h , 364.5/365 ngày chắc cũng ko bik ngán-là-j` , uii chao , tấm nào cũng xjnh , iu ss wá thoai!!!
Giờ thì ss hết tóc vàng rùi , nâu ngang vai cũng ko , nhưng mà.... chời ơi .... tóc h nhìn còn "hấp dẫn" kinh zị mĩ , kiủ hấp dẫn của 1 ngừi trưởng thành , hay còn gọi "ướt át" là....phụ nữ!!
....Ủa , noái post mí pài hát mà ngồi t8m nhảm j` zạ??
Thoai...post đây ^^"
Bài nì fát hịn ra lâu gòi , hay ngang "I can't wait" mà nhác post.....
tèn tén ten
Little Voice:


One In This World [OSTCinderella Story]:

Material Girl [OST Material Girl]:

Metamorphosis [album xưa mò vẫn kết ^^"]:

Không có nhận xét nào:

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments