Thứ Ba, 14 tháng 8, 2007

Photoshop...i luv it!!

Sau mí tuần bị "bỏ rơi bỏ rớt" vì ko có sách hướng dẫn , hum ni PTS đã đc đem ra "phá" , đương nhin , khi gọi là "phá" thì chắc hẳn cũng ko có sách , mà đã gọi là "phá" thì fải "moi" ra đc cái j` đóa ....yes.... sau 2h bị "hành xử" cùng với cái wc , PTS đã "sản xuất" choa ss meo 1 "sẻn phẻm" :
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Una una.... [ từ mới ^^" ko có nghĩa]
"Kít" nhất pic trong khung tím .....củm ơn..... cái chân nha Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket cái chân tui nhìu lợi ích wé , lợi "ít" thứ nhất là......mém làm rớt cái bàn fím , úi chao , có cái nút print thoaj mà nóa lớ ngớ thấy ớn , hehe , mà nhờ zị mới "chớp" đc 1 pic xjnh xjnh thía nì !!! Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
....mà nhjn` tui pic nóa sao.....naive zị Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Và....đây là "sản fẩm" thứ 2 , "sản fẩm" này ko dám nghịch nhìu , ngừi ngừi ở sau lưng cơ mè.....keke......
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Ai đây? Anh 2 [hùi trước] của tui chớ ai..... ui , có PTS zô nhjn` ổng xjnh hẳn ! nhờ?
Ui..... iu wá cơ!! [khoan hỉu nhầm , tui noái PTS , hem noái ổng :))]
C.bị làm 1 cái theme ....ui chao!! Khoái PTS rùi nghen ^^" [ ai cần design ảnh hem ? tui làm choa?][mới zô nghề mà chảnh ghê :))]

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tranh thủ, tranh thủ cm cái rùi đi "làm việc" tiếp, hehe....
Woaiiii, có PTS công nhận nhìn xinh lung linh lun! Chỉ tiếc là hình hơi bị mờ, nhìn hem rõ lắm, chậc chậc....

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments