Thứ Năm, 16 tháng 8, 2007

Người yêu và yêu người

Tựa đề ngộ hé??

Đây là 1 trong 20 câu hỏi trong "trò ko tên" đó , hôm nay thèm blog mà ko bik viết gì => lấy nó ra "wậy"

Trước tiên xin jải nghĩa cái title:

"Người yêu" có nghĩa là người yêu mình và "yêu người" có nghĩa là ngừoi mình yêu , nội dung nguyên vẹn của câu hỏi là : Chọn người yêu mình [ và mình ko yêu ] hay chọn người mình yêu [ nhưng không yêu mình ] ??

Nếu là bạn , bạn trả lời ra sao??

Còn tui , nếu trong 1 trò chơi thì tui sẽ không chọn ai cả , còn nếu ngoài đời , bắt buộc phải chọn , tui sẽ chọn "yêu người"!! Lạ wá ha?

Đọc mấy bài chỗ mấy blog # , trúng câu này người ta đều chọn "người yêu" , thậm chí người ta còn bảo chọn "yêu người" là ngốc , nhưng mà tui đang tự hỏi đây , tại sao người ta lại chọn sự nhàm chán , 1 tình iu jả tạo thay cho những cảm giác tuyệt vời của tình yêu thật sự kia??

Mà nếu rơi vào trường hợp thật như vậy thì có chắc người ta vẫn jữ câu trả lời "người yêu" đó ko??

*thắc mắc thắc mắc thắc mắc*

Thôi, hay giờ ngồi phân tích "lợi hại" đi [ để biện minh choa.....mình nghe là mình ko hề ngốc khi chọn "yêu người"]

Ưu tiên cho "đối thủ" trước ....

"Người yêu" - cảm giác đc iu [ chứ ko fải iu ] lúc đầu chắc hẳn là cực kì hạnh fúc [đương nhiên roài] , nhưng sau dần , nhất là cái lúc "yêu người" xuất hiện , "người yêu" sẽ trở nên vô cùng nhàm chán , như 1 cái gì đó "vướn víu" với người "bị" yêu => good bye , we're friend :)) =)) hô hô hô , cũng là còn số 0 chứ mấy , đã thế còn bị wa 1 thời jan "địa ngục" nữa thì chọn làm cái jie` cho nó khố thân??

Vậy thì số 0 ngay từ đầu luôn đi cho khỏe !! [ là chọn "yêu người" ý ]

Mà lỡ có khi may mắn , người bị/đc mình yêu kia mà chọn "người yêu" thì còn j` = , true?

Thui , way lại "thực tế" đi , đừng trông mong gì vào sự "may mắn" đó

Nếu người mình yêu chọn "yêu người" thì chắc 100% , sự lựa chọn "yêu người" của mình sẽ như ko chọn lựa , nhưng dù sao , cũng cảm thấy vui vì mình thật lòng , ko dối bản thân , chính cũng là ko làm cho "người yêu" cảm thấy buồn , cảm thấy thất vọng và chính chính nữa là mình đc hưởng 1 cách "trọn vẹn" những cảm xúc của "tình iu" "....." [ đủ thứ "nắng mưa zông bão" khi iu ghi vào đó ] mà ko bị cái cảm xúc "chán ngán" của "người yêu" chiếm jữ .....

[ nhảm chút , cò khi nào trong wá trình "yêu người" đó mình kua đc ngừi ta sao....=))]

Ờ mà nếu đây ko fải là 1 entry mà là 1 cái room thì chắc sẽ "nghe" đc 1 câu "fản hồi" như sau : "yêu người" thì sẽ đau lắm!!

Fải thui , đã chọn "yêu người" thì chắc sẽ biết trước sẽ fải gặp nhìu "chông chai chắc chở" lắm , mà đã bảo "biết trước" thì sẽ ko đau nhiu đâu mà lo....kà kà!!



Ờ mà khoan , nãy h lo "bên vực" cho "yêu người" còn trong thực tế thì sao? Gặp mấy "người yêu" có "bản lĩnh" thì liệu có "rầm" ko đây?!?

Thui....thì cứ trả lời tùy vào sức hút của "yêu người" [ true luv] và "bản lĩnh" của "người yêu" [ sự đc/bị iu] thui ......





















1 nhận xét:

ekconphahoai nói...

Chậc, hem lẽ "tài năng" của mình mai một dữ dzậy nè trùi? Hết lướt blog dc roài....
Đừng bao giờ rời bỏ người iu mình để đến với người mình iu, một ngày nào đó, người ta cũng sẽ tìm dc người họ iu mà bỏ rơi bạn! (nhớ đúng hem ta?) Thiên hạ nói thía!

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments