Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2007

Blog , blog nữa , blog mãi [cho đến hết hè]

Gần vào năm rùi......

Năm nay tui c.bị sớm hơn năm ngoái , cũng trang bị kiến thức kĩ hơn , mà sao....lại thấy tiếc hè hơn vậy nà!?! T-T


À.. HM4E tự dưng bị khìn , điên đầu thiệt !! Tính post mấy hjnh` của Jui mà nó nỡ....đau đầu....


Mà HM thấy dạo nì tui post bài hơi....chăm hok??.....


Gần vào năm rùi nên tui tranh thủ vào HM nhìu hơn ý mà , vì theo tui định là vào năm tui sẽ chỉ onl khoảng 2h vào buổi tối , tính ra vừa đi mấy 4rum , vừa thăm blog bạn , đọc báo tùm lum thì thời jan danh` cho HM sẽ ko nhìu , 3 ngày liền ko viết blog là chiện hoàn toàn có thể xảy ra ^^"....nên bây h....ở với HM nhìu chút !! ^^"


Ờ mà năm sau tháng 8 đi học roài , địu nì thì ....chán chít mất !! [ dân lười 9 gốc....hô hô]


Thoai....chuyển.....


Tối hôm wa của tui là 1 bủi tối đầy.....Jui , kím hình Jui , vào box Jui , đọc tin của Jui , nghe nhạc Jui ..v.v.. cùng 1 lúc => ghia!!


Mò công nhận dân bên DAN cute hơn YAN...^^" , nhưng , tiếc là box bên DAN ...."yên tĩnh" wá !! Zù j` thì ss cũng nổi bên nhạc hơn mà ^^"..... ss em đa tài wớ !!!


À , tổng kết hôm wa cho HM nghe nè [ bình tĩnh nhá ]


Hum wa folder Jui đã đc "nâng cấp" thêm.....65 tấm hình , trong 65 tấm đó có 1 tấm "vô já" chứa.....chữ kí của Jui ...[ hú hú hú]..... cái pài páo chứa tấm hình đó tui đọc lâu rùi , từ hồi chưa bik Hilary là....nhỏ nèo cơ , mà đã ko bik Hil là ai thì lấy làm j` , h kím lại đc mừng mún hét lên lun , hùi đó ngu thiệt , thấy cái chữ kí đẹp như mơ ý mà sao hok.....kết Jui lun choa roài :)) :)) , ờ mà chữ kí của ss jống tui nhắm [cái nét á] , nhất là cái fần trái tim trên đuôi chữ kí , trong mấy bức vẽ của mình , kí tên tui đều để heart ^^"....iu Jui wá cơ......


Bên folder Avie cũng thêm [ about ] 10 pic , h vào box ss thấy xa lạ sao sao á ^^" ...


Còn 11 ngày nữa là tới ngày ss ra tòa , cầu là ss thắng kiện ..... [thắng chắc gòi , rõ là cái bọn kia nó chai mặt mún lên danh nên mới kím chiện thoai...]


À , với post HM xem tấm nì nì , Jui trong film "the cinderella story" á , nhìn mắc cười mà.....iu kinh khủng:

Hô hô hô , iu Jui wá , iu wá iu wá !!!!










1 nhận xét:

Nặc danh nói...

yeva fdlh networked inculcating enablement undue andfishmeal asclepious disguised rent asserting
lolikneri havaqatsu

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments