Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2008

Tui đã được vận động

Hum ni la` ngày hạnh phúc nhất trong 2 tuần trở lại đây HM ạ , lí do cũng ko có j` to tát , gói gọn trong 2 từ thuj : thi xong!!
Hạnh phúc ! hạnh phúc! Dù môn thi cúi cũng có thể là môn thấp đỉm nhất [Sinh êý muh`] , có thể hem dc 9.0 lun êý !
Nhưng mà tui ko wan tâm , Sinh là môn fụ và tui sai vì tui ko học bài kỹ chứ ko phải vì số phận bắt sai =>ko tức tối + bùn phìn j` hít =)) làm thế tủi thanh xuân nó mau wa , HM hỹ? ;))
Môn Anh văn mứi là môn tui phải "tốn tủi thanh xuân" đêý! HM có tin hem!? Cái đề Anh văn đó , tui đưa cho dì tui sửa , nhỏ bạn tui đưa cho cô nhỏ sửa và tui cũng đã sửa chung với mí pạn rùi , wa cả 3 lần dò lại , đỉm Anh [dự đoán] của tui vẫn giữ nguyên 9.8 , sai duy nhất 1 lỗi và lỗi đó chỉ có 0.2 >.<>.<>
Trước đó tui đã khuyên mình nên tin zào kon đỉm zứi 9.8 roài , để khỏi thất vọng , nhưng....làm sao muh tjn dc khi mà ko hề có một yếu tố nào cho nìm tin đó dựa vào? _ _" bực ko thể bực hơn dc nữa , tức ko thể tức hơn dc nữa , uất ức đến đỉnh đỉm!!!
Theo như tui đìu tra , lúp sẽ có trên 2 ngừi dc đỉm Anh >9.8
Thjm 1 lí do để tui thất tình.... zứi môn Anh!
Anh văn ơi , mày có bjk tau đã "iu" mày , đã tin tưởng mày đến chừng nèo hem? Mày nỡ làm thía zứi tau? Cái đồ...cái đồ.... Lần này đỉm TB học kì 2 muh` ko dc 9.5 nữa đêy , tau thề tau ko chơi zứi mày nữa!!! never ever after!!!!!!!!!! [ủa wên , lúp 9 chơi lại , dự định sẽ thi hs jỏi môn Anh muh`....hế hế , cứ chờ đi , Anh văn nhá!]
Ạc , nãy h lạc đề hơi bị ...dài _ _"
Way lại chủ đề chính "tui đã đc vận động"
Hum ni tui chơi chọi cầu zới L.Phương zà Cún [tức ông Trung zô ziên pà thím => em họ L.Phương]
Lần đầu chơi , HM cũng bjk óa , tui gà còn hơn con gà mắc tóc , tui tránh cầu thì ok , chụp cầu cũng ok [so zứi ngừi chơi the first time] , nhưng chọi thì.....úi mẹ ơi! tụi LP zứi Cún đứng làm "tượng" lun muh` tui ném cũng ko trúng , ạc ạc , ko hỉu sao!! Thế là thèn Cún cóa dịp chọc tức.....đúng là nó jỏi trò này , chọc muh` tui mún điên thiệt lun , but....mình chơi dở thật mùh , iem ko chấp! Lúc muh` thèn Cún chọc tui , LP cừi theo mí lần , kể ra thì tui cũng thấy khó chịu.... nhưng lúc đầu thoaj , lúc sau iem ....nhàm cái trò chọc tức đóa rùi , và iem bảo rùi : iem-ko-chấp!
Nhưng cũng phải cảm ơn 2 ngừi êý , đã tạo chance cho tui vận động 1 lần sau kì thi "khó khăn , mệt mỏi , căng thẳng , đầy thử thách " xin lỗi , tui đang nói wá =)) Dù hứng thú ko còn tràn đầy như zài năm vìa trước , nhưng zẫn đủ để tui cảm thấy zui zà thú vị , đủ để tui hòa mình chơi đến ê ẩm tay chân :D :D
Hum ni zìa nhà tui tập chọi :D sau nhìu lần thấy "kon gà mắc tóc" tui đây chọi trúng đích.....hụt , mẹ tui đã chỉ choa pí wyết : tự tin-mạnh mẽ-ko e dè!
Tui đã vận dụng và đã thành kông , tui đã chọi trúng kái quần của ku Bi [em zai tui , not ai khác] treo trên móc phơi đồ cách xa tui.....5m [ "xa" ghja ;))] , 1 cú chọi mạnh mẽ , ko e dè , còn tự tjn or not thì tui hem bjk.....khì khì khì :D
Lần sau rủ tụi nó chơi típ mứi dc , à , rủ mí đứa khác nữa , chơi đông mứi zuj , chơi 3 đứa chán chít
p/s: tui chọi dở thía chứ lúc sép ra zìa tui cũng "chơi" 1 phát trúng ngay đầu LP êý , ghja chưa? ;)) :))




Không có nhận xét nào:

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments