Thứ Tư, 20 tháng 2, 2008

Aww....

HM ! dung de y den title , tai hem bjk ghj j` nen "wa)ng" da.i doa'
Cai' laptop nj` hem vjk da^u' dc.... bux mynh` wo' _ _"

A`.... HM bjk hem , nay~ moi wa blog pa` eck ja` oa' , ge.p ngay cai' pai` coa' dim? tong ket HK1 cua pa? , doc muh tha^y' bux ghja , hem fai bux vj` pa? , muh vj` cai' entry cua pa? "da~ go*.i lai no^i~ ua^t' u*c'" cua? tui ve^` zu. xe^p' ha.ng hk1 zua` wa....
HM con` nho*' ss Thanh Vy hong? chec' lo` con` nho' , ss y' hk1 na)m truoc dim? TB cung~ 8.8 oa' , ss cung~ hoc lup' 8/12 oa' , muh bjk ss dung' hang mi' hem? ha.ng 5 , 5 !!! ha.ng 5 doa' , chaj` ai la` chaj` !!!! con` tuj se^u? 8.8 lun! lup' 8/12 lun!! muh hang my'? hang 13 !!! tuc' ghja ho^ng chu*'? Oaoaoaooaao , eck cung~ dung' ho*n ha.ng tuj , tu*c' ghe^!!!!!
Muh thuj , chien wa ruj` , cung~ ta.i lup' do^ng` ha.ng nhju` _ _" [ 7 du*a' 8.9 , 9 du*a' 8.8 , 6 du*a' 8.7 , shock chua? khu*a? khu*a?] chu*' hem tuj cung~ zo^ top 10 oaj`....._ _"

A` muh sa)n~ day pao' HM tjn mung` , hy' hy' , da.o nj` zu. ....a`.... zu. "tjn`h cum? vo*' va^n?" jua~ tui zui' to^? truong? ...... ke^t' thuc' ruj`!!!!!! dze!!!!!!!!! may muh chj? dung` laj. o*? "me^n' " thuj , chu*' le^n toi' "thjx" thj` chec' tui..... chuyen? lup' lun wo'..... hy' hy' 3lol3
Muh` cung~ coa' mu.t tjn pun` nj`....._ _" da.o nj` se^u tui hu* lum' , ce? BB cung~ hu* nu*a~.... 2 dua' jo*n~ zui' nhau muh cu*' chu*i? ba^.y hoaj` _ _" hit' "Sh*t" rui` "Damn u" , hit' "Damn u" ruj` la.i .... "B**p" , ruj` cai' zu. chia? ngon' jua~ le^n ki' hiu....."Do^ng`"+ "Numb" a' , huj` truoc' tui ra^t' la`...."di. u*ng' " voi' cai' nj` thja' muh ba^y jo*` , khj jo*n~ voi' BB , cai' ki' hiu doa' become ....ra^t' bt` - -" RuChan muh hem nha)c' "kim` che^' " 1 chut' thj` hem bjk se~ tui hu* re seo nua~, fai? "tu" thuj , ko chu*i? nua~ _ _"

Không có nhận xét nào:

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments