Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2007

Uii...iu Po wá!!

Hôm nay bik đc list của pà Po goj` , tui đứng thứ 5/10 toàn ngừi wen , 1/5 thế jới onl ^^" [ tại tới tui mới bắt đầu zô fần bạn online... may be may be] , hí hí , mà lí do của bả dễ iu lắm cơ , lúc đó tui đang bực đủ thứ , đọc cái tự nhjn fì cười ^^"....

Đây , trích HM coai nì ^.^:

"5. Bạn meo meo ngộ ngộ xinh xinh. Dẫu quen trên mạng nhưng mà vẫn thích bé ý lắm. Hôm trước tặng xipo cái bức vẽ đẹp ơi là đẹp. Iu nó, lỡ sau này nó thành hoạ sĩ nổi tiếng mình cũng dc thơm lây"

:D...đọc lại mà vẫn thấy vui , ko uổng công tui "biếu" bả cái bức vẽ [ đã từng ] làm tui tự hào^^"...đổi 1 bức lấy 1 lí do kute thía nì thì tui ko tiếc ....ủa? mà tui ngộ chỗ nào?....

À , mà cũng nhờ Po mà máy tính của tui diệt đc vr á , sáng h chả thấy bóng dáng nóa mà máy cũng nhanh hẳn ra....uii...vào đây mà đọc nà Po , tui iu bà lắm đấy !!!

Ờ mà....trưa nì bực ra fết , lấy cái cuộn tự tập vẽ ra , vẽ đc đúng cái hoa hồng nhìn thẳng , goj`..hoa hồng nhìn trên xuống cả mí pan` tay là.....T-T , h mới thấy mình vẽ yếu ghê lun [ à ko , thấy từ lâu mà chả thèm để ý ^^"] , vẽ hoa ko đc , vẽ tay tệ hại , cả mí dáng ngừi kho khó tí cũng pó tay , vẽ kon trai thì tỉ lệ nghịch với kon gái, tức điên lên đi đc !!!!! Ruj` hum wa vẽ cái bức trên paint nhìn cũng thấy ghê , mặt thì méo mó , fối màu tùm lum...v...v.... Ui chao , sao kon vẽ xấu thế hở trời??

Thoaj...kím chuyện vui.....

Chìu nì t8m=cm với Na vui ghia , vui thì vui thiệt mà.....lỗ wá , đã pảo nó câu cm jum` thía mà nó cứ really trong blog nóa thoai , hmmm , t8m xong nhjn` lại mà jựt mình , cm nóa từ 8 mươi mí lên 1 trăm 4 mươi mí [ hjnh` như....hơn tui lun] , còn mjnh` thì lên có 4cm + thim cái cm mjnh` chúc 9day choa mọi ngừi với "chéo chéo" nóa thì coi như có 5 hà T-T , oaoaooaao..... [ nhảm đấy , chớ cm entry mới zui ...ke` ke`]

Mà hum wa u nèo "tốt bụng" spam zùm cái PV từ 8 trăm mí lên 1 kon số cực đẹp 1000 [ thấy mà ko chụp....ngu wá] ^^" keke....thax hỉ!!

Ờ mờ trưa ni bà ek bị j` thì fẻ?....



Goj`....wa fần "sercet" , 24h wa nhịn cái nì hem nổi T-T [ "hộp tâm sự" bị hư goj` T-T] , đành vít ở đây , ai ko fải AL , DL , Vy...v..v...noái chung là ko "2 trong 1" với tui thì..... ngưng tại đây đc rồi hen ^^" ....Thax nhìu á !! Đừng đọc típ nữa !!!

[ gòi ....tiễn các pạn , "đi" mạnh jỏi nghen ^^"]

____________________________________________________________________



[ đi hít chưa? chưa đi thì go đi ^^"... thax nhìu ]



Hum nj bực wé è .....kể đầu câu chiện trước choa nghe.......

Hôm wa nghe BKD kể chiện 4D [ 4...devils ^^"] jữ 6 papys kute ghia nun !! cái sẵn có "nhân vật" VTA => hỏi thăm lun , thì bik đc 1 tin vui......VTA chăm học lại , noái chung là như xưa rùi , hehe , cười toe lun , "sinh đôi" của pé Ruka fải thế chứ ^.^ iu 2 ngừi wé !!! Thui , típ .... Sau lúc mà ổng gần out , tui hỏi ổng hum ni có onl hok , [nhơ nhớ 75%] ổng bảo có , cái tui pảo kiu VTA onl lun , hok bik ổng nghĩ j` mà pảo choa mjnh` VTA onl , goi` j` j` mà ko mún fìn 2 ngừi....b-).... ngừi tui mún gặp là ổng cơ mà , VTA là "fụ họa" thui , đúng nà...... chả hỉu j` hít...[ hơ`m hơ`m.....] , cái tui pảo níu zị thì choa VTA ở nhà đi , thì ổng....*icon bên fải icon dude* icon nì hok bik có "ý" j` đây , kon zai đúng là wá khó hỉu , khó tin and....very đáng ghét , mà bực hok fải chỗ đóa , níu noái như zị thì lẽ ra hum nj 1 trong 2 or cả 2 ngừi ý fải onl chớ , chả thấy ai là sao....Oaoaoaoaoa!!! Bực wé....

Ờm mà hum wa ổng hỏi....còn ý làm avatar đôi hok , lúc đầu đọc có hỉu j` đâu , lúc sau , khj mà ổng pảo ": Thui..ko có j`..." thì mới hỉu , mà lúc đó "hỉu" làm chi nữa ?? hmmm....làm sao mà ko mún cơ chứ , địu ko đợi trả lời or jải thix cho tui hỉu câu đó như vầy thì ....có lẽ ổng ko mún thì đúng hơn....có lẽ câu này ổng nên hỏi pà chằn j` j` đó or Ek cơ.....thở dài.... hoặc có lẽ ổng tưởng 2 ngừi ý hok bik chỗ lấy avatar đôi nên mới......

Câu đó hôm wa đã làm tui nghĩ thật nhìu và làm mất......40% "công sức đình công" mà tui "luyện" mấy bữa rày.....tức đin....ghét ông wé ông kia!!!!! >.<



Nãy h có ai ngoài "2 trong 1" đọc ko? .....níu có thì tui.... ko bik fải noái j` đây.... "wân tò mò" ạ!!!





















1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hihi, cái dzụ đó sf thí từ hum wa (or bữa) gì đó rùi. Định nói coan mà sợ coan bít rùi nên thui ^^ Pà xipo nì kute dữ ^^
Á á, cái phần "secret" sf hem cố ý đọc đâu nha! Mà tại hụt tay kéo xuống, thấy chữ BKD.... hem đọc là hem dc!! Mà đọc rùi lại.... tức, nhưng mang danh tò mò nên hem coá wuyền tức, thui, dằn cục tức lại, coi như "sưu tập" thêm 1 chiện hem dzui.... (spam dài kinh)

 

Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments